Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Langbiang
HomeĐỀ THIĐỀ ÔN THI HỌC SINH GIỎIĐề thi học sinh giỏi lớp 9 năm hoc

Đề thi học sinh giỏi lớp 9 năm hoc

Những năm gần đây, đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 đã có nhiều thay đổi về các dạng bài tập toán và cách thức ra đề. Vì vậy cấu trúc đề thi, nội dung thi học sinh giỏi lớp 9 môn Toán cũng khó và đa dạng hơn. Để đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng học sinh ôn luyện kiến thức và rèn kĩ năng giải các đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 9 cấp tỉnh, chuẩn bị thi vào khối 10 chuyên, tác giả đã tuyển chọn đề thi học sinh giỏi toán cấp tỉnh trên phạm vi toàn quốc năm học 2022-2023 tập hợp thành cuốn: Tuyển tập đề thi bồi dưỡng học sinh giỏi toán lớp 9 năm học 2022-2023.

Bố cục cuốn sách được chia làm hai phần:

Phần 1. Tuyển chọn đề thi bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9

Phần này tác giả giới thiệu đến các thầy/cô giáo đang ôn luyện đội tuyển cùng tất cả các em học sinh yêu thích môn Toán đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh trên phạm vi toàn quốc trong năm học 2022-2023. Hi vọng qua sự phong phú và đa dạng đề thi của các địa phương khác nhau, các em học sinh sẽ tìm thấy những điểm thú vị và niềm đam mê đối với môn Toán.

Phần 2. Đáp án và hướng dẫn giải chi tiết

Mục đích của phần này nhằm giúp các em có sự so sánh và đối chiếu kết quả sau khi đã tư mình bấm thời gian và giải quyết đề thi. Một số bài toán tác giả đưa ra thêm một hoặc hai cách giải để các em học sinh tham khảo, nhưng không hẳn là những cách giải hay nhất, ngắn gọn nhất. Mong muốn qua mỗi bài toán các em sẽ tìm được cho mình những lời giải khác hay hơn, sáng tạo hơn.

Trong quá trình biên soạn, mặc dù tác giả đã hết sức cố gắng, song cuốn sách khó tránh khỏi những sai sót, chúng tôi rất mong được tiếp nhận những ý kiến đóng góp chân thành của bạn đọc để lần tái bản sau chất lượng sách tốt hơn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

spot_imgspot_img

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

BÌNH LUẬN